Cysylltu â ni ar gyfryngau cymdeithasol ac yn ymuno yn y sgwrs
Agenda
Cliciwch ar y ddolen ganlynol i weld ein gweddarllediadau sydd ar gael.
Lleoliad: Siambr y Cyngor - Tŷ Penallta, Tredomen, Ystrad Mynach. Gweld cyfarwyddiadau
Cyswllt: Julie Lloyd
Rhif | Iitem |
---|---|
I dderbyn ymddiheuriadau am absenoldeb |
|
Datganiadau o Ddiddordeb. |
|
Atgoffi’r Cynghorwyr a Swyddogion o'u cyfrifoldeb
personol i ddatgan unrhyw fuddiannau personol a/neu niweidiol mewn perthynas ag
unrhyw eitem o fusnes ar yr agenda hwn yn unol â Deddf Llywodraeth Leol 2000,
Cyfansoddiad y Cyngor a'r Cod Ymddygiad ar gyfer Cynghorwyr a Swyddogion.
|
|
Ystyried unrhyw fater a gyfeiriwyd at y Pwyllgor hwn yn unol â'r drefn galw i mewn. |
|
Rhaglen Waith y Dyfodol Pwyllgor Craffu Addysg a Gwasanaethau Cymdeithasol. PDF 209 KB Dogfennau ychwanegol: |
|
I dderbyn ac ystyried yr adroddiadau* Cabinet canlynol:- 1. Blaenoriaethau’r Fforwm Ieuenctid – 14 Mehefin 2023; 2. Cynnig Band B Cymunedau Cynaliadwy Ar Gyfer Dysgu - Diweddariad Ar Uned Cyfeirio Disgyblion, Pontllan-Fraith (Canolfan Ar Gyfer Dysgwyr Agored I Niwed) – 14 Mehefin 2023; 3. Taliad Atodol Ar Gyfer Cartrefi Gofal Preswyl/Nyrsio I Gyfrannu At Gostau Uwch Amwynderau A Chostau Bwyd - 28 Mehefin 2023; 4. Rhaglen
Cymunedau Dysgu Cynaliadwy - Band B - Cynnig Cam
3 – 28 Mehefin 2023; 5. Diwygiadau I Gytundeb Cydweithio Ac Aelodau Gwasanaeth Cyflawni Addysg De-Ddwyrain Cymru - 12 Gorffennaf 2023; 6. Adroddiadau Diogelu Corfforaethol Blynyddol – 2022-2023 – 12 Gorffennaf 2023; 7. Taliadau Prydau Ysgol Am Ddim Yn Ystod Gwyliau'r Ysgol – Gwyliau'r Haf 2023 – 12 Gorffennaf 2023; 8. Cyfleoedd Dydd – 26 Gorffennaf 2023. |
|
*Os oes
aelod o’r Pwyllgor Craffu yn dymuno i
unrhyw un o'r adroddiadau
Cabinet uchod i gael eu dwyn ymlaen ar gyfer adolygiad yn y cyfarfod, cysylltwch
â Julie Lloyd, 01443 864246, erbyn 10.00 a.m. ar ddydd Llun, 11 Medi 2023. |
|
I dderbyn ac ystyried yr adroddiadau Craffu canlynol:-
|
|
Cod Trefniadaeth Ysgolion 2018 - Cynnig ar gyfer cau Ysgol Fabanod Cwm Glas. PDF 139 KB |
|